• vi
  • en
  • cn
  • FACEBOOK
  • ZALO
  • YOUTUBE
  • TIKTOK
  • vi
  • en
  • cn

Xưởng in bao bì giấy giá rẻ Long Thành

Chủ nhật, 12/03/2023

Administrator

159

12/03/2023, Administrator

159

Bao bì dùng để bao bọc sản phẩm, hàng hóa như hộp, túi, thùng, vỏ... Để đưa một sản phẩm ra thị trường thì việc in một bao bì bắt mắt là điều cần được ưu tiên; bao bì đẹp, màu sắc chân thực sẽ giúp thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Để có những mẫu thiết kế đẹp thì không thể thiếu  đơn vị in ấn chuyên nghiệp với máy móc hiện đại. Nhu cầu tiêu thụ của con người ngày càng tăng từ đó đẩy mạnh việc sản xuất hàng hóa, sản phẩm hơn bao giờ hết, đồng thời khiến cho sự cạnh tranh giữa bao bì các sản phẩm cùng loại trở nên gay gắt hơn bao giờ hết, một trong số đó là bao bì giấy, như tại khu vực Long Thành, việc tìm xưởng in bao bì giấy giá rẻ tại Long Thành không phải là điều đơn giản.

 

I. Tại sao nhiều người chuyển sang dùng bao bì giấy?

Bao bì giấy mang đến một sự lựa chọn bền vững để mua bán, vận chuyển số lượng lớn và đóng gói sản phẩm, hàng hóa. Ưu điểm nổi bật của bao bì giấy bao gồm:

Giá thành: những sản phẩm này cung cấp tính linh hoạt về giá có thể rất rẻ với túi kraft nâu hoặc cao hơn với túi giấy sặc sỡ khác.
Tiện dụng: hiện nay có nhiều loại bao bì giấy tương đối chắc chắn, đựng được nhiều mà không bị rách, thủng và đặc biệt là có thể tái chế.
Tính linh hoạt: vừa nhẹ vừa chắc, có khả năng tương thích cực kỳ tốt. Bao bì giấy nâu chúng có thể đựng hàng hóa, túi để cắt cỏ, đựng đồ ăn, lưu trữ đồ trong tủ lạnh hay cắt đi để dùng lại.
Bạn đang muốn tìm hiểu thêm về bao bì giấy? Hãy lắng nghe từ những đơn vị sản xuất bao bì giấy chuyên nghiệp. Bạn sẽ thích cách mà bao bì giấy của bạn được làm ra và in thật đẹp cho chúng.


II. Một số loại bao bì giấy:

1. Bìa carton & Bìa giấy

Giấy carton: được sử dụng nhiều nhất để làm bao bì giấy. Chúng còn có tên khác là bìa cứng, bìa sóng, tấm sợi sóng. Có độ dày lớn nên bảo vệ sản phẩm bên trong rất tốt. Được sử dụng nhiều trong hầu hết nhiều ngành công nghiệp.
Giấy bìa: hay còn gọi là bìa hộp, bìa cứng; một vật liệu làm từ giấy thường nhưng dày hơn giấy thông thường. Giấy bìa có nhiều loại khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu từ làm hộp ngũ cốc đến hộp dược phẩm, mỹ phẩm.

2. Túi giấy và bao tải

Túi giấy và bao tải có đa dạng về hình dáng và kích thước. Thường được sử dụng hàng ngày cho việc mua sắm, mang hàng hóa nặng hay đóng gói bữa trưa.
Bao tải: còn được gọi là túi nhiều lớp. Được cấu tạo từ nhiều lớp giấy và thêm một vài lớp vật liệu khác. Rất lý tưởng để vận chuyển số lượng lớn. Ngoài ra bao tải cũng có thể tái chế, tái sử dụng và phân hủy tốt.

3. Các loại giấy in bao bì tiết kiệm chi phí:

Rất nhiều khách hàng có nhu cầu đặt hàng nhưng lại không có nhiều kiến thức về các vật liệu sản xuất ra sản phẩm. Trong phần này hãy cùng An Sơn phân biệt các loại giấy để tiết kiệm chi phí in ấn.

Giấy Fort: khi sờ trên bề mặt của chúng sẽ cảm thấy nhám. Nên việc dùng chúng cho các ấn phẩm như tiêu đề, bao thư, sổ lót, sổ tay thì rất phù hợp. Bởi bề mặt nhám như vậy thì khi in ấn hoặc viết lên rất dễ dàng. Mực không bị lem, bay màu, phai nhạt khi quẹt tay qua. Ngoài ra khi cầm nó cũng tạo được sự sang trọng đặc biệt bởi cả hai mặt nó đều nhám hết cảm giác như sử dụng dòng giấy cao cấp. Khi gấp xếp hoặc thao tác thủ công cũng rất dễ bởi sợi dây liên kết rất là dai.

Giấy Couche: hai mặt của giấy đều láng nên khi sử dụng bộ nhận diện thương hiệu màu sắc in lên rất đẹp, màu rất chính xác, tươi, không xuống màu. Rất thích hợp để in catalogue, brochure, tờ rơi, tờ gấp, folder... Nó cũng rất dễ cán màng để ngăn nước. Định lượng đa dạng từ 60gsm đến 350gsm rất phù hợp cho nhiều dòng sản phẩm bao bì giấy. 

Giấy Duplex: có một mặt láng dùng để in và một mặt nhám phía sau để có thể bồi hoặc dán lên vật liệu nào đó. Lợi ích nhận được là giấy Duplex rẻ hơn các dòng giấy khác, có rất nhiều định lượng từ 210gsm đến 500gsm.Giấy Duplex cũng được bồi chung với carton sóng E để làm hộp giấy cứng cáp. 

Giấy Ivory: rất dễ gấp xếp, tiết kiệm thời gian, nhìn sản phẩm sau in khá cao cấp bởi hai mặt đều trắng. Nên thường có 1 mặt in offset 4 màu, mặt còn lại nhuộm một màu bất kỳ giúp hộp đẹp hơn. Giấy Ivory thường xuyên được sử dụng rộng rãi trong các dòng bao bì dạng hộp như là hộp mỹ phẩm, hộp thuốc, hộp thực phẩm hay thực phẩm chức năng... Hai mặt trắng tạo cảm giác sạch sẽ, bắt mắt, giúp cho việc quyết định mua hàng của khách hàng được dễ dàng hơn. Giấy ivory cũng có một mặt nhám và một mặt láng. Nên có thể bồi chung với carton để làm các hộp cao cấp như yến sào giúp sản phẩm nhẹ và chắc chắn. Mặt láng có thể dùng để cán màng để chống nước nhẹ chống thấm vào trong.

Giấy Kraft nâu: đặc tính là màu nâu thành phần nhiều bột gỗ không sử dụng chất tẩy trắng nên không gây ô nhiễm môi trường. Được sử dụng rất nhiều trong các dòng sản phẩm như bao bì giấy, thẻ tag hoặc các dòng thẻ trong thiết kế thời trang. Một đặc tính nổi bật của loại giấy này là chi phí rẻ. 

 

III. Xưởng in bao bì giấy giá rẻ tại Long Thành:

- Bao bì carton sóng từ 3 đến 7 lớp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại có cả in trên máy Flexo (đủ điều kiện để nhận các đơn hàng lớn).
- Các loại hộp giấy, túi giấy, bìa hồ sơ, giấy bao gói,...
- Giấy kraft, giấy cement, giấy duplex, giấy láng,... nhập khẩu từ Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc,... phục vụ in ấn, làm bao bì giấy các loại.
- Giấy cho ngành may mặc, giày dép: giấy giác mẫu các loại; bìa áo, quần.
- Gia công và dịch vụ: Tở giấy cuộn, xén, tạo khuôn bế, bế các sản phẩm giấy, nhựa, chụp bản Polyme, Pallet gỗ (giấy), vận tải

Chia sẻ:
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hãy để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất với bạn.

Copyright © 2022 - CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ VÀ IN AN SƠN. All rights reserved. Design by i-web.vn