• vi
  • en
  • cn
  • FACEBOOK
  • ZALO
  • YOUTUBE
  • TIKTOK
  • vi
  • en
  • cn

Cho thuê nhà xưởng kho bãi tại Đồng Nai

Chủ nhật, 12/03/2023

Administrator

357

12/03/2023, Administrator

357

Công ty cổ phần bao bì và in An Sơn hiện đang tọa lạc tại Số 27, Tổ 5, Ấp 7, Xã An Phước, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai theo hướng Quốc lộ 51. An Sơn có vị trí thuận lợi về giao thông cả đường thủy lẫn đường bộ, nằm ở vị trí trung tâm đối với các thành phố lớn của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là điểm đầu mối quan trọng cho việc phát triển kinh tế, xã hội, giao thông của vùng cũng như việc phát triển vậy nên rất nhiều đối tác việc thuê nhà xưởng. An Sơn hiểu được rằng nhu cầu thuê nhà xưởng tại Đồng Nai đang tăng mạnh qua những lần liên hệ và hợp tác của Qúy khách hàng hiện nay của chúng tôi, vậy nên nếu khách hàng đang có nhu cầu cần thuê nhà xưởng, kho bãi tại Đồng Nai thì dưới đây là những lý do mà An Sơn sẽ là một đối tác phù hợp nhất.

 

1. Về điều kiện tự nhiên:

Khí hậu ở khu vực An Phước, Long Thành có tính ổn định cao, không có sự biến chuyển chênh lệch lớn làm thay đổi khí hậu theo mùa giữa các năm, không có những hiện tượng hay thiên tai lớn do thời tiết gây ra như làm thời tiết quá lạnh (dưới 12 độ C) hoặc quá nóng (trên 40 độ C). Hiếm khi có những hiện tượng giông bão, lũ lụt lớn xảy ra, đây là yếu tố thuận lợi bảo vệ tính bền vững cho cơ sở vật chất. Vậy nên Qúy khách hàng của An Sơn luôn có thể yên tâm về vấn đề điều kiện tự nhiên khi dùng dịch vụ thuê nhà xưởng tại Đồng Nai của chúng tôi.

 

 

2. Về giao thông:

An Sơn sở hữu vị trí cực kỳ thuận lợi, dễ dàng về giao thông, giao thương hàng hóa và phát triển các loại hình công nghiệp công nghệ cao, công nghiệp phụ trợ cho hoạt động sân bay, các hoạt động về logistics và cho thuê kho xưởng bến bãi tại Đồng Nai.

 

3. Về lao động và nhà ở cho công nhân:

An Sơn nằm gần các khu vực phát triển mạnh như Tp.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Tp.Biên Hòa, Vũng Tàu.. là những nơi đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực kỹ thuật cao và công nhân lành nghề dồi dào nên rất thuận tiện trong việc thu hút nguồn nhân lực có trình độ và tay nghề cao.

Nằm gần thị trấn Long Thành - khu đô thị có vai trò trung tâm của khu vực, hiện có rất nhiều dự án đang phát triển các khu đô thị mới như: Khu đô thị Bình Sơn, Tam Phước, Khu tái định cư Bình Sơn (300 ha), khu dân cư Lộc An (40 ha). Đây là các dự án về khu đô thị, dân cư có thể đáp ứng được nhu cầu về nhà ở cho công nhân và chuyên gia trong khu công nghiệp, do đó nhu cầu thuê nhà xưởng ở Long Thành nói riêng và Đồng Nai nói chung đang rất được nhiều chủ đầu tư, chủ doanh nghiệp quan tâm.

 

 

4. Về vị trí:

Tọa lạc tại trung tâm của thành phố lớn và là khu vực phát triển kinh tế trọng điểm phía Nam, điểm kết nối quan trọng cho việc phát triển xã hội, kinh tế và giao thông vận tải cũng như mở rộng trung tâm công nghiệp và thương mại, An Sơn là một địa điểm lý tưởng cho khách hàng khi cần thuê nhà xưởng, kho bãi để lưu trữ hàng hóa ngắn hạn.

An Sơn có lợi thế lớn về vị trí trong việc vận chuyển, trao đổi và lưu trữ hàng hóa thương mại. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ thuê nhà xưởng kho bãi với giá thành hợp lý đi kèm với những chính sách, điều khoản có lợi cho đối tác chúng tôi.

 

Chia sẻ:
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Hãy để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất với bạn.

Copyright © 2022 - CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ VÀ IN AN SƠN. All rights reserved. Design by i-web.vn